Tin tức

Du lịch Bãi Lữ cùng đại gia đình Bảo Minh

Ngày đăng : 28/06/2017 Lượt xem : 248

Có nhiều thứ làm nên tuổi trẻ, trong đó có những chuyến đi đó đây. Là những chuyến đi kết nối sự đam mê và kỉ niệm, những chuyến đi để cùng nhau chinh phục cảm xúc khó tả, những chuyến đi theo tiếng gọi của trái tim. Có bao giờ bạn tự hỏi: “Hôm nay mình đi đâu nhỉ?”, thôi tạm gác lại bộn bề và ưu tư mình cùng nhau đến nơi có biển có sóng vỗ rì rào, nơi mà tất cả con tim cùng nhịp đập, cùng trao nhau tiếng cười hạnh phúc hân hoan bạn nhé. Cùng review Bãi Lữ với Bảo Minh, theo chân chúng tôi đến với thiên đường, tận hưởng mùa hè du lịch trong cơn lốc sảng khoái từ những trò chơi giải trí mới lạ mà Bảo Minh – Bãi Lữ mang lại.

Đón chúng tôi tại Bãi Lữ là một buổi nắng ấm nhẹ, gió khẽ hát ru câu ca khiến tất cả những mệt mỏi tan biến sau một chuyến đi dài. Đúng 11h30p đoàn đến nơi, không khí ở đây trong lành, dịu mát khiến cả đoàn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau bữa ăn trưa để chuẩn bị cho các trò chơi vào buổi chiều và tối cùng ngày.

4h chiều cả đoàn tụ tập ra biển và mang trong mình một tâm lý háo hức, cả đoàn nhanh chóng tập trung ổn định và chia làm 3 đội: Dị Nhân; Vĩ Nhân; Cứng Cựa để cùng nhau tham gia 3 trò chơi: truyền vòng, ngắn nhất, dài nhất. Tất cả các thành viên trong mỗi đội cùng tham gia với khí thế hừng hực, ai cũng chơi hết mình với hy vọng mang lại phần thắng về đội của mình. Này thì kéo, này thì xếp, này thì nhanh tay nhanh chân…Và kết quả cuối cùng cũng không quá bất ngời khi đội Vĩ nhân với sự tài tình và tinh tế của Leader Siêu Nhân Tùng, sự chỉ đạo và tài ứng biến không ai bằng của anh đã giúp nhóm chiến thắng hai vòng thi truyền vòng và dài nhất. Hai đội chơi Dị Nhân và Vĩ Nhân đã đuổi bám sát nút tại vòng 1 và vòng 2. Cuối cùng tại vòng 3, đội Vĩ Nhân đã vượt lên ngoạn mục ở vị trí thứ nhất và giành chiến thắng. Riêng đội Cứng Cựa - đội hình tâp hợp những thành viên "lão làng" nhất của Bảo Minh đã khiêm tốn nhường lại chiến thắng cho đàn em và trung thành với vị trí số 3. Ai cũng vui vì có lẽ lâu lắm rồi mọi người không chơi trò chơi cùng nhau, không được hò hét cổ vũ. Trò chơi kết thúc mang lại ý nghĩa to lớn khi tập thể đã cùng xây dựng niềm tin, nâng cao tinh thần đoàn kết sức mạnh.

Ngày đầu tiên kết thúc trong niềm vui khôn tả, năng lương lại được thu nạp sau một đêm ngủ dài. Tất cả lại bắt đầu ngày mới đón bình minh tại thiên đường tuyệt đẹp nơi đây. Tiếp tục chuyến thăm quan đoàn di chuyển về quê hương Chủ Tịch Hồ Chí Minh, mảnh đất nơi Người được sinh ra và lớn lên. Cả đoàn đã say sưa, tĩnh lặng khi được nghe hướng dẫn viên du lịch thuyết trình tiểu sử của Bác, vì sự nghiệp giải cứu nước nhà Người thanh niên yêu nước mang tên Nguyễn Tất Thành đã lên chiếc tàu ra đi tìm đường cứu nước. Giọng nói đậm chất của người con gái Xứ Nghệ nhẹ nhàng, sâu lắng giúp đoàn hiểu rõ những đóng góp của Người trong suốt hành trình cho đến khi nước nhà dành độc lập.

Buổi tối cùng ngày hôm đó đoàn lại tiếp tục chơi trò chơi đặc biệt dành cho các phái nữ xinh đẹp và lộng lẫy. Trò chơi với sự tham gia của 5 siêu mẫu chân dài: Kiều Mộng Mơ, Jennifer Ken; Tuấn Saker; Ý Lỡ Bước; Tòi Thị Nở. Tất cả cùng nhau trải qua các vòng thi: Catwalk; tạo dáng; tài năng. Mỗi vòng thi là những thử thách với độ khó tăng dần, tuy nhiên với tài năng bẩm sinh của mình tất cả thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi trong niềm vui và chúc mừng của quý vị khán giả. Kết thúc cuộc thi, Jennifer Ken đã tỏa sáng nhất trên sàn diễn và dành giải xuất sắc. Giải thưởng được trao cho người xứng đáng nhất và được khán giả yêu quý nhất.

Tiếp tục chuỗi hành trình cuối cùng trong ngày, các thành viên tiếp tục ngắm bình mình trên biển, cùng trò chuyện, hát vang những điệu nhạc thân quen. Diện những bộ đồ trẻ trung nhất, xinh tươi nhất và cũng không quên khoác lên mình bộ đồng phục công ty để cùng selfie những tấm hình xì teen bởi vì đoàn đã có một chuyến đi hơn cả mục tiêu gắn kết đại gia đình Bảo Minh.

Có lẽ đến với Bãi Lữ là sự lựa chọn đúng đắn, khi cả đoàn được thăm thú, được vui được ca hát và được tản ngoại, để kết thúc chuyến đi ai ai cũng mang về cho mình những bộ album ảnh tuyệt đẹp. Để ghi lại và đánh dấu một khoảng thời gian vui tươi đến lạ. Đây không phải là một chuyến đi dài nhưng đây sẽ là chuyến đi để lại cho người đi nhiều kỉ niệm nhất. Mỗi thành viên đã được vui vẻ cùng nhau, tinh thần đoàn kết giữa các cá nhân lại tăng lên. Tình yêu của Bảo Minh không bắt nguồn từ những chuyến đi, nhưng những chuyến đi là sợi dây giúp đại gia đình thêm gắn kết nhau nhiều hơn. Chúc cho đại gia đình ta sẽ có thật nhiều thật nhiều những chuyến đi ý nghĩa như thế này!